รายละเอียดงาน
- การสื่อสารกับลูกค้าเพื่อรับข้อกำหนด หรือรายละเอียดของงาน
- ประสานงานระหว่างพนักงานขาย ลูกค้า และหน่วยงานต่างๆ เพื่อสนับสนุนให้พนักงานขายสามารถปิดการขายได้สำเร็จลุล่วง
- ปฏิบัติและดูแลงานด้านเอกสารงานขายต่างๆ (เช่น ตรวจสอบคำสั่งซื้อ ทำใบเสนอราคา ตรวจสอบสถานะจัดส่ง ฯลฯ)
- สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย และหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
- สรุปยอดขายประจำเดือน จัดเก็บเอกสาร และรายงานผลการดำเนินงานต่างๆ ให้ผู้บังคับบัญชาทราบ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษา ปวส ปริญญาตรี
- ประสบการณ์การทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ส่วนงานด้านงานประสานงาน ด้านเอกสาร
- เพศชายหรือหญิงหรือเพศทางเลือก อายุไม่เกิน 35 ปี
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office : Word, Excel, PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
- สามารถเริ่มงงานได้เลยจะพิจารณาเป็นพิเศษ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา