ย้อนกลับ

'ไชน่า แมชชีน’ ฉลองยอดขายทะลุพันคัน โตปีละเท่าตัว จาก 0 ถึง 1800 ล้านใช้เวลาเพียง 3 ปี

‘ไชน่า แมชชีน’ ชี้เติบโตสวนกระแสฉลองยอดขายแบรนด์ XCMG ทะลุ 1,000 คัน พร้อมยันปีนี้เติบโตอีกเท่าตัว แตะ 4 พันล้านบาท พร้อมเร่งขยายศูนย์บริการหลังการขายครอบคลุม 20 แห่งทั่วไทย

XCMG by China Machine Beyond 1,000 Units

นายเฉิน ปิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไชน่า แมชชีน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลหนักระดับโลก ภายใต้แบรนด์ XCMG (Xuzhou construction machinery group) ซึ่งเป็นแบรนด์เครื่องจักรกลหนักอันดับ 3 ของโลก และอันดับ 1 ของจีน โดยดำเนินธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2561 ถึงปัจจุบันก้าวสู่ปีที่ 4 โดยบริษัทฯ ทำตลาดหลักในกลุ่มรถขุด

เครื่องจักรทำถนน รถเครน เป็นหลักและบริษัทฯ มียอดขายการเติบโตก้าวกระโดดอย่างต่อเนื่อง ส่วนกระแสแม้แต่ในช่วงเศรษฐกิจประเทศย่ำแย่ด้วยสถานการณ์โควิด19

โดยในปีนี้จัดงานครั้งใหญ่ฉลองยอดขายทะลุ รวมสะสมครบ 1,000 คันในปี 2564 ที่ผ่านมา การทำตลาดเครื่องจักรกลหนักแบรนด์ XCMG ในประเทศไทย ที่ทำให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จในระยะเวลาอันสั้น มาจากปัจจัยหลักประกอบด้วย แบรนด์ XCMG ความหลากหลายของเครื่องจักรกลที่ตอบสนองความต้องการในการก่อสร้างทุกประเภท

เรามีความเชี่ยวชาญด้านการสื่อสารการทำตลาดร่วมกันระหว่างโรงงานบริษัทแม่ในประเทศจีน พร้อมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในวงการธุรกิจของเครื่องจักรกลหนักและความเข้าใจการทำตลาดในไทยเป็นอย่างดี