เจ้าหน้าที่ประสานงานขาย

รายละเอียดงาน

  • การสื่อสารกับลูกค้าเพื่อรับข้อกำหนด หรือรายละเอียดของงาน
  • ประสานงานระหว่างพนักงานขาย ลูกค้า และหน่วยงานต่างๆ เพื่อสนับสนุนให้พนักงานขายสามารถปิดการขายได้สำเร็จลุล่วง
  • ปฏิบัติและดูแลงานด้านเอกสารงานขายต่างๆ (เช่น ตรวจสอบคำสั่งซื้อ ทำใบเสนอราคา ตรวจสอบสถานะจัดส่ง ฯลฯ)
  • สนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานขาย และหน้าที่อื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
  • สรุปยอดขายประจำเดือน จัดเก็บเอกสาร และรายงานผลการดำเนินงานต่างๆ ให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

คุณสมบัติผู้สมัคร

  • วุฒิการศึกษา ปวส ปริญญาตรี
  • ประสบการณ์การทำงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน ส่วนงานด้านงานประสานงาน ด้านเอกสาร
  • เพศชายหรือหญิงหรือเพศทางเลือก อายุไม่เกิน 35 ปี
  • สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office : Word, Excel, PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
  • สามารถเริ่มงงานได้เลยจะพิจารณาเป็นพิเศษ
ร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเรา